TỔ CHỨC “BỮA CƠM CÔNG ĐOÀN” NHÂN DỊP CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 95 NĂM THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM, KẾT HỢP TỔ CHỨC CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHO CBNV, NLĐ

Ngày: 11/08/2024 2:42:15 CH

Ngày 9/8/2024, Chi nhánh CTCP- Viện Nghiên cứu Dệt May tại Tp. Hồ Chí Minh , Ban Lãnh đạo cùng với Ban Chấp hành Công đoàn đã thực hiện tổ chức mừng sinh nhật cho tập thể CBNV, NLĐ năm 2024, đây là hoạt động được duy trì thường niên của Công đoàn Chi nhánh những năm gần đây, đồng thời để hưởng ứng tinh thần phát động của Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam, Công Đoàn Dệt May Việt Nam nhân dịp chào mừng kỉ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024) đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” thân mật với tinh thần “nghĩa tình, gắn kết và niềm tin” cho tất cả CBNV, NLĐ đang làm việc tại Chi nhánh Công ty.
Trước đó, Lãnh đạo Chi nhánh cùng BCHCĐ CN đã tổ chức Hội nghị Người Lao động năm 2024, Giám đốc CN báo cáo các hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024; BCHCĐ cũng thực hiện báo cáo các kết quả đạt được về công tác công đoàn cơ sở cũng như kế hoạch một số hoạt động tiếp theo. Trong hội nghị này, Giám đốc CN và đại diện BCHCĐ đã thực hiện ký kết quy chế phối hợp công tác giữa Giám đốc CN và BCHCĐ để tăng cường hiệu quả phối hợp công tác hiệu quả chuyên môn, đoàn thể hơn nữa ở Chi nhánh, trước sự chứng kiến của tập thể CBNV, NLĐ Chi nhánh Cty.
Tại Hội nghị, đại diện BCHCĐ đã thực hiện trao tặng Bằng khen và phần thưởng của Công đoàn Dệt May Việt Nam cho đồng chí Giám đốc CN đã đạt thành tích chuyên đề  “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh năm 2024”