• 09/03/2018 9:30:37 SA
  • Chuyên mục:

Phân Viện Dệt May tại TP HCM là đơn vị khoa học sự nghiệp thuộc Viện Dệt May Việt Nam– thành viên của Tập Đoàn Dệt May Việt Nam, có chức năng nghiên cứu khoa học, tư vấn, chuyển giao công nghệ, giám định, kiểm tra chất lượng, đào tạo, dịch vụ kỹ thuật, sản xuất và kinh doanh, phát triển quan hệ hợp

Xem thêm
MERCHANDISING - MỘT CHỨC NĂNG  KINH DOANH
  • 26/04/2016 11:13:05 SA
  • Chuyên mục:

Merchandising được thừa nhận như là một chức năng kinh doanh chủ yếu rất sớm từ 1924 (Copeland, 1924).Tuy nhiên nó không thể hoàn toàn là một chức năng kinh doanh riêng biệt trong trường hợp của những hàng hóa cơ bản bởi vì chúng có phong cách (style) giống nhau tồn tại trong một thời gian dài

Xem thêm
NHỮNG KHÁI NIỆM MERCHANDISING

rong những năm 1980, các Hiệp hội Thương mại Dệt và May rất vững tin vào sự phát triển các tiêu chuẩn cho công nghệ và cái gọi là hệ thống kinh doanh phản hồi nhanh (QR-quick response) (Lowson, King, & Hunter 1999). Giả thuyết cơ sở của QR là giảm thời gian phát triển sản phẩm,....

Xem thêm
TOP NHỮNG XU HƯỚNG THỜI TRANG XUÂN HÈ DÀNH CHO QUÝ CÔ NĂM 2014

Một năm nữa lại kết thúc và những xu hướng thời trang mới nào sẽ nổi trội vào năm 2014? Các bạn thân mến, để trả lời cho câu hỏi trên, các nhà thiết kế thời trang từ khắp nơi trên thế giới đã tụ họp để cùng thảo luận về điều gì xuất hiện trên sàn diễn ở Luân Đôn, Paris, Milan và New York....

Xem thêm
XU HƯỚNG THỜI TRANG TRẺ EM HIỆN ĐẠI

Thế giới thời trang một thế hệ mới đang có một sự đột phá với phong cách trẻ trung, xinh xắn và tinh tế. Chính vì thế mà thời trang trẻ em đang dần lớn mạnh và thu hút được nhiều sự quan tâm từ các nhà thiết kế, các nhà sản xuất và nhất là của các bậc cha mẹ .Xu hướng thời trang này được hâm mộ nồng

Xem thêm

Đang xem trang 1 (trong 2 trang)