Viện Nghiên Cứu Dệt May- địa chỉ tin cậy cho các khóa học ngắn hạn về dệt may

Ngày: 06/04/2021 2:24:45 CH

Vừa qua, Trung tâm Đào Tạo và Phát triển Nguồn Nhân Lực (Trung tâm Đào tạo)  thuộc CNCTCP- Viện Nghiên cứu Dệt May tại TPHCM đã thực hiện triển khai và tổ chức thành công nhiều lớp, khóa học ngắn hạn tại trụ sở chính ở Hà Nội và TPHCM. Ngoài ra,để phù hợp với nhu cầu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì Trung tâm cũng đã tổ chức tại Doanh nghiệp (In house) để người học được học tại chính môi trường nơi mình làm việc.

Qua khảo sát của Viện nghiên cứu dệt may TPHCM, hầu hết, các khách hàng đánh giá cao chất lượng đào tạo, khả năng doanh nghiệp và học viên áp dụng vào thực tế công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Góp phần nâng cao hiệu quả doanh nghiệp và cũng mong muốn sớm có nhiều chương trình đa dạng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều tại các doanh nghiệp. Đặc biệt chuẩn bị cho các vấn đề khôi phục lại sau đại dịch và tiến tới nền kinh tế số, đặc biệt ngành dệt may là ngành thâm dụng lao động, theo công đoạn và có tính thủ công, do đó việc tiếp cận đến công nghệ số hóa khá đặc thù và khó hơn các ngành khác về đầu tư, kỹ thuật…

Viện nghiên cứu dệt may TPHCM - Cải tiến các chương trình đào tạo, nâng cao các nghiệp vụ cho học viên

Trên tinh thần cầu thị và tiếp thu sẽ luôn cải tiến và phát triển các chương trình, đại diện Ban Lãnh đạo Viện, Trung Tâm sẽ cố gắng phát huy, nghiên cứu, xây dựng các khóa, lớp đào tạo dệt may ngắn hạn để ngày càng chất lượng, phong phú, hiện đại. Mang lại hiệu quả cao nhất đến người học, doanh nghiệp sau khi tham gia khóa học tại đây.

Song song với các hoạt động nghiên cứu, giám định chứng nhận, thí nghiệm, hiệu chuẩn, thiết kế chế tạo máy đáp ứng nhu cầu Doanh nghiệp thì hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành dệt may Viện cũng rất quan tâm để góp phần nâng cao chất lượng lao động cho ngành. Chính vì vậy, các chương trình được cập nhật thường xuyên và mở lớp liên tục như lớp đào tạo thí nghiệm viên, lớp thiết kế may mặc, quản trị chất lượng,….

Mở các khóa học đào tạo kỹ năng mềm, nâng cao nghiệp vụ phù hợp

Để  công tác đào tạo nhân lực được toàn diện và giúp người học nâng cao nghiệp vu, đa kỹ năng, thì Trung tâm Đào tạo và Phát triển Nguồn Nhân Lực cũng đưa ra các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ khác. Các lớp như kỹ năng bán hàng,đàm phán và soạn thảo hợp đồng… Giúp doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu học vẫn đảm bảo chất lượng mà chi phí cực kỳ rẻ và hợp lý cho sự chọn lựa và tiêu chí là luôn là đơn vị đào tạo đảm bảo chất lượng, uy tín.

 

Chính vì vậy, các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu có thể xem các kế hoạch đào tạo của Viện nghiên cứu dệt may chi tiết hơn tại Website/ mục đào tạo và tư vấn hoặc qua Fanpage để được tư vấn và hướng dẫn lớp học phù hợp và được tư vấn hướng dẫn nhanh chóng. Trung tâm thường xuyên mở lớp tại các trụ sở của Viện (TpHCM và Hà Nội)  và lớp theo nhu cầu tại Doanh nghiệp .

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Trung tâm Đào Tạo và Phát triển Nguồn Nhân Lực

Địa chỉ: 345/128A Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP HCM

(Theo Vietnamtre.vn)